• Lý do nên chọn dịch vụ máy ảo VPS tại AZHOST?

    AZHOST hiện nay đang là một trong những DN phân phối dịch vụ vps đang được nhiều người đánh giá chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó vps tại AZHOST có những đặc điểm gì khiến người dùng kiểm tra cao và sử dụng như vậy.

    1. Máy chủ ảo (VPS) là gì?

    – Máy chủ ảo (Virtual Private Server – VPS) là cách thức phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ ảo. Trong khi trên 1 server chạy share Host thì khả năng có hàng trăm account cùng chạy 1 lúc, nhưng trên server chạy VPS thì con số chỉ bằng 1/10. Do vây, VPS sở hữu năng suất cao hơn share Host không ít lần.

    2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ vps tại AZHOST?

    lựa chọn vps tại AZHOST sẽ giúp quý khách được hưởng những lợi quyền sau:

    – khi sử dụng máy chủ ảo, người mua sở hữu toàn quyền sử dụng để săn sóc cho các công việc cá nhân mà ko lo ảnh hưởng đến các máy chủ cùng server.

    – Bạn sẽ được cấp IP tĩnh và vô hạn IP tĩnh, điều đó giúp bạn có khả năng truy vấn vào vận hành máy chủ ảo ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào

    – Mua máy chủ ảo tránh tầm giá ầu tư mua máy chủ server ban đầu.

    – có khả năng xài VPS để thiết lập web Server, Mail Server cũng giống như các server ứng dụng khác và khả năng cài đặt riêng theo nhu cầu cũng nhữ thuận lợi chia sẽ dữ liệu, truyền dữ liệu giữa các chi nhánh.

    – Được Doanh nghiệp AZHOST hỗ trợ dịch vụ, tu bổ lỗi khi có hỏng hóc ảnh hưởng đến vps hoặc support tận tình.

    – data khách hàng sẽ được bảo vệ an toàn bởi những hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp.

    – Chống DDOS 99,99%.

    – dễ dàng mở rộng phần cứng khi sở hữu nhu cầu mà ko bắt buộc đợi chờ (CPU, RAM, HDD).

    – băng thông, lưu lượng chuyển tải có thể tùy ý cấu hình phục thuộc vào nhu cầu user, có khả năng mua gói vô hạn bandwith

    – tương trợ cài đặt toàn bộ những hệ quản lý server chỉ trong tiến trình ngắn 5-10 phút

    – Mọi dữ liệu của người mua đều được lưu trữ độc lập phải có độ bảo mật cao hơn không ít so với Shared Hosting thường ngày.

    – Hệ thống dịch vụ vps tại AZHOST được đặt tại những data center bậc nhất Việt Nam như FPT, Viettel, VNPT đảm bảo đường truyền truy cập nhanh và ổn định.

    – giả dụ máy chủ ảo sở hữu gặp bất cứ vấn đề gì thì dữ liệu của người mua sẽ được auto chuyển sang một máy chủ ảo dự phòng khác, điều đó nhằm bảo đảm tính an ninh và đảm bảo cho doanh nghiệp

    – Máy chủ sẽ được hoạt động tốt nhất dưới sự điều hành của những kĩ thuật máy chủ bài bản.

    Hãy liên hệ ngay với DN AZHOST để hưởng dịch vụ vps với mức giá tốt cùng sự chăm chút chuyên nghiệp nhất.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.