• Sử dụng Host nào tốt dành cho dân SEO

    1. Dùng My SQL / Apache / PHP và Linux

    thứ 1 bằng cách lựa chọn host của những máy chủ lưu trữ trên nền Linux là tuyển lựa tốt nhất. Hãy bỏ qua thuê host từ máy chủ windows mà bạn đang tìm kiếm để có thể truy vấn vào đa số các dụng cụ cần thiết cho việc SEO.

    2. Dùng IP duy nhất

    Theo một số san sẻ của những Cty cung ứng hosting, họ sẽ không cho phép bạn mua host sở hữu một địa chỉ IP độc nhất vô nhị. Toàn bộ những lần san sẻ Web của doanh nghiệp trên host đều thông qua máy chủ, nơi sở hữu hàng tấn phim khiêu dâm, cờ bạc và bị cấm để tạo thu nhập cho máy chủ đó. Thành ra tốt nhất bạn bắt buộc nhận được địa chỉ IP duy nhất của chính mình để chánh những phiền phức đấy.

    3. Đăng ký theo năm

    toàn bộ các chuyên gia SEO phi pháp thường chỉ xài những dịch vụ trong một tháng, vì họ sẽ chẳng thể kéo dài việc này được lâu. Do đó giả dụ bạn phát triển thành khánh hàng lâu dài của những Công ty phân phối dịch vụ chọn host với hiệp đồng hợp lệ, họ sẽ giúp bạn hạn chế được những thư rác phi pháp.

    4. Xác minh kỹ các DN Hosting

    Cách tốt nhất để xác minh những máy chủ lưu trữ là bạn hãy gọi cho họ theo đường dây điện thoại được cung ứng. Bởi sở hữu quá nhiều người gửi thư rác, họ tạo ra các host để người dùng lưu trữ website của mình trên đó nhưng chỉ được 1 tháng và họ sẽ biến mất với toàn cục số tiền bạn mua hosting .

    5. Mod-rewrite, htaccess và PageSpeed của Google

    Mod-rewrite là một module của Apache website Server, cho phép viết lại địa chỉ của web. Thường ngày, Mod_Rewrite chuyển đổi từ một địa chỉ website động sang địa chỉ tĩnh. Quy luật chuyển đổi nghiên cứu và phân tích địa chỉ web được client gởi đến và dịch sang một địa chỉ mới trước lúc thể hiện trên trình phê chuẩn. .Htaccess là tên ngầm định của một file cấu hình chứa những "chỉ dẫn máy chủ" – những dòng lệnh có khả năng hiểu và biên dịch bởi máy chủ – nhằm điểu khiển phương thức làm việc của máy chủ. Các dụng cụ tìm kiếm như Google chưa phát triển phương pháp để mẫu bỏ những nội dung trùng lặp từ các domain name được và không được bắt đầu bằng www. PageSpeed là mod do Google tăng trưởng dùng để nâng cao tốc web. Cho nên bạn hãy tìm cho mình một máy chủ lưu trữ có cung ứng Mod-rewrite, htaccess và Pagespeed lúc mua host.

    6. Lưu ý đến Uptime

    Uptime là lượng thời gian mà site của doanh nghiệp làm việc trong một tháng. Đối hoạt động SEO của công ty, cần bảo đảm cho web được chạy ổn định trong cục bộ thời gian. Những ngắt quãng nhỏ của Host cũng sẽ làm liên quan đến việc SEO, song song làm giảm đẳng cấp web của công ty trên các dụng cụ tìm kiếm. Vì thế hãy tìm cho mình hệ thống máy chủ có time hoạt động tốt nhất lúc thuê host.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.