• Những điều mà bạn khả năng làm với VPS ngoại trừ việc lưu trữ website

    VPS là một nền móng tuyệt vời để lưu trữ web của bạn, nhưng bên cạnh đó, VPS còn có những bổ ích khác. VPS là 1 máy chủ luôn kết nối và có khả năng chạy bất kỳ thứ gì có khả năng chạy trên hộp điều khiển Linux tiêu chuẩn. Hãy xem 5 điều mà bạn khả năng làm với VPS ko kể việc lưu trữ website là gì. Tôi tin chắc sẽ sở hữu khá nhiều người ngạc nhiên với việc chọn VPS giá rẻ nhưng lại có nhiều ích lợi như vậy

    Tạo một dịch vụ nhất quán riêng tây

    Hẳn là bạn thân thuộc gì với Dropbox và khôn cùng yêu thích nó. Dropbox làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng và tiện dụng hơn. Nhưng liệu ấy sở hữu bắt buộc là lựa chọn khôn ngoan khi bạn đang lưu dữ liệu riêng tây của mình với một máy chủ thứ 3, nơi mà mình không sở hữu quyền kiểm soát. Cũng có các giải pháp dành riêng cho các dữ liệu cá nhân như Transporter, nhưng những dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập khá đắt. BitTorrent Syns là một dịch vụ đồng bộ hóa dữ liệu riêng tư cho phép người dùng nhất quán dữ liệu giữa nhiều dòng thiết bị, giống như Dropbox. Cài đặt dịch vụ mà chúng ta đang đề cập trên VPS sẽ giúp bạn tạo ra một nền móng đồng hóa có chức năng giống như Dropbox nhưng hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của doanh nghiệp.

    Mã hóa kết nối wifi

    Bạn đang sử dụng mạng wifi nơi công cộng và kết nối đến những máy chủ công việc. Bạn khả năng chạm chán nguy nan khi dễ dàng bị tấn công mà mất dữ liệu với các kết nối này. VPS có thể mã hóa kết nối giữa máy tính bảng của công ty và máy chủ trực tuyến và làm cho sự kết nối ấy an toàn hơn không ít. Hơn thế, cách thức này có khả năng cho phép bạn kết với thông tin bị chặn trong khu vực. Có quá nhiều giải pháp xây dựngmạng riêng ảo mã hóa (VPN) này nhưng Open VPN là 1 trong các phương án tốt nhất mà bạn có thể tìm được.

    Chạy nghiên cứu cá nhân

    ví như bạn đang muốn tự nghiên cứu và phân tích trang web của riêng mình mà ko phụ thuộc các công cụ sẵn sở hữu như google analytics, thì bạn khả năng cân đề cập Piwik. Đấy là một phương tiện nghiên cứu web giàu yếu tố bao gồm nhiều tiêu chí của google analytics như nghiên cứu và phân tích thời gian thực, vị trí địa lý, theo dõi khách truy cập và nghiên cứu và phân tích.

    điều hành và quản lý dự án của bạn

    trường hợp bạn đang quản lý một Doanh nghiệp nhỏ và đặc biệt hơn giả dụ bạn đang điều hành và quản lý Công ty từ xa, thì một phương tiện quản lý khả năng truy cập được từ xa thông qua vps là 1 chọn lựa ko tồi. Xây dựng hoặc chạy một chương trình điều hành và quản lý dự án là điều bạn có thể làm với VPS. ProjectLibre là một phương tiện quản lý dự án sở hữu nhiều tiêu chí mà bạn buộc phải thử

    vững mạnh và thể nghiệm code

    Một trong những tính năng mà bạn khả năng làm với VPS mà các chuyên viên công nghệ tương đối thích ấy chính là bạn có thể lớn mạnh và thử nghiệm code của mình. VPS thật sự quá tuyệt vời để cho thuê cho khách hàng một nơi để bạn khả năng chạy bất kỳ công cụ nào của mình. Bạn khả năng thuận tiện mô phỏng các môi trường thí nghiệm cho những phần mềm của bạn, cho những dự án mà bạn đang code. Bạn có khả năng thuận lợi phát hiện ra lỗi và chỉnh sửa trước lúc phát hành.

    quản lý thiết bị LoT của bạn

    DN của công ty sử dụng hơi nhiều thiết bị tối ưu và cảm biến khác nhau? Bạn có khả năng dùng VPS như một trung tâm để quản lý phần nhiều những thiết bị đó. Những dữ liệu thu thập được có khả năng dễ dàng đưa vào VPN của doanh nghiệp và nghiên cứu bằng những dụng cụ vận hành

    vận hành một máy chủ VOIP

    Bạn đang cần thiết lập một máy chủ VOIP cho một đôi cuộc gọi nhanh nhưng lại ko muốn đầu tư cơ sở hạ tầng quá nhiều? Đấy là điều bạn có thể làm với VPS bằng việc cài đặt các phần mềm VOIP mà bạn tuyển lựa. Bạn khả năng sử dụng bất cứ khi nào bạn cần mà ko bắt buộc chọn bất kỳ phần cứng bổ sung nào.

    tự động mọi thứ

    Bạn có một trò chơi hay máy chủ truyền thông và bạn muốn tự động quản lý hay vận hành? Bạn phải chạy một bot trên VPS của mình. Thậm chí, bạn khả năng dùng VPS để thiết lập các phần mềm chat nhỏ gọn mà user của doanh nghiệp có thể xài để giao thông với nhau. Bên cạnh đó, bạn còn khả năng làm gì với VPS của mình. Hãy san sớt cho Host AZ được biết nhé.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.