• VPS giá thấp cho sinh viên tại AZ Host

    VPS giá phải chăng cho sinh viên tại AZ Host hiện cho dùng thử để người mua có khả năng trải nghiệm trước khi đưa ra quyết định. Đa dạng gói cước và giá cả bắt buộc chăng là điều mà khách hàng sinh viên có khả năng an tâm để sử dụng dịch vụ của AZ chuyên dụng cho cho đồ án, luận văn hay thực hành, thậm chí khẳ năng có mua VPS giá gốc cho sinh viên để treo game vẫn được.

    Tổng quan về VPS giá tốt cho sinh viên của AZ Host

    VPS được hiểu như một máy chủ biệt lập được cài cẳn hệ điều hành Linux hoặc Windows và kết nối mạng internet ổn định liên tục. Gần đây vô cùng đa số sinh viên và giảng viên tìm chọn VPS giá tốt để thực hiện nghiên cứu, làm đồ án hay viết blog, game. Hiểu và mong muốn mang lại các ích lợi cho sinh viên - những chủ nhân mai sau của sơn hà. AZ cho thuê gói dịch vụ VPS giá tốt ăn nhập với nhu cầu sử dụng của sinh viên.

    Tổng quan, những gói dịch vụ cho thuê máy chủ ảo VPS này được cấu hình với tầm giá rẻ, tằn tiện giá tiền nhất. Bạn hoặc nhóm của bạn khẳ năng có sở hữu ngay một gói VPS1 với RAM 1GB, ổ cứng 20GB với giá chỉ từ 130k/tháng. Nhưng các gói này chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành Linux tất cả VPS ở AZ đều dùng dung lượng SSD. nếu muốn dùng hệ điều hành Windows bạn cần phải Đăng ký gói VPS2 vì gói VPS1 không bảo mật khẳ năng có chạy tốt Windows được.

    vps gia re cho sinh vien

    VPS2 là gói VPS giá gốc để chạy Windows, với ổ SSD chất lượng vượt trội, tối mật tốc độ load dữ liệu cực cao cho phép bạn chạy được nhiều vận dụng cùng lúc, treo game hay để cấu hình chạy Website. Nhưng mức giá của nó sẽ cao hơn một xíu. Với giá tiền từ 170k/tháng bạn khẳ năng có Mua được 1 VPS với RAM 2GB và dung lượng 30GB. ngoại giả, với gói dịch vụ này bạn sẽ khả năng dùng cho cả 2 hệ điều hành là Linux và Windows.

    Ích lợi khi chọn VPS giá phải chăng cho sinh viên

    • Dùng thử không tính phí 3 -7 ngày
    • Tùy ý chọn hệ điều hành cài đặt
    • Đăng ký và kích hoạt sử dụng nhanh chóng.
    • Đây là sự hài hòa lý tưởng giữa Share Hosting và Server.
    • Có riêng hệ thống quét mã độc và chống DDos tích hợp trên VPS.
    • Dễ dàng nâng cấp tài nguyên như RAM, lưu lượng, băng thông.
    • Toàn quyền quản lý như một máy chủ biệt lập. Hổ trợ cài đặt các áp dụng miễn phí khi bạn đề xuất.
    • Hỗ trợ các tính năng như High Availability, Flexibility, Autoscaling, Load Balancer, Snapshot, Backup, Automated Tiered Storage.
    • Hổ trợ kỹ thuật 24/7 tất cả lúc bạn cần
    • Tư vấn bề ngoài trang web, tham vấn marketing online free.

    Gói cước VPS giá rẻ cho các hssv, sinh viên đại học, giảng sư được ngoại hình và tuyệt vời riêng cho nhóm người dùng này, bởi thế VPS của AZ luôn ưu đãi đặc biệt và giá cả cũng siêu đặc thù.

    Mua máy chủ ảo giá rẻ cho phép bạn sở hữu một máy chủ ảo có cấu hình khá để chuyên dụng cho cho công tác hàng ngày của một sinh viên như nghiên cứu đồ án, làm luận văn, làm bài thực hành.. Nhiều bạn hssv còn chọn VPS để treo game nữa. Với một máy chủ ảo, bạn hoàn toàn khẳ năng có tuyển lựa ngừng tài nguyên sao cho ưa thích với nhu cầu sử dụng và mức tầm giá đầu tư cho VPS. Việc Thuê VPS giá phải chăng sẽ giúp tằn tiện hơn phần lớn so với máy chủ dùng riêng, và quan trọng nhất là với sinh viên thì chi phí đầu tư VPS 170k/ tháng là logic nhất, bạn khẳ năng có kiếm 5 đên 10 bạn xài chung thì giá tiền mỗi bạn chỉ từ 10k. Bạn còn được dùng thử free trước khi chọn nữa yêu cầu phải hãy bạo dạn Mua với AZ cho mình 1 VPS giá gốc chất lượng cho sinh viên nhé.

    vps gia re cho sinh vien

    Một số lưu ý cần thiết cho các bạn sinh viên lúc được bàn giao VPS để dùng như sau:

    • lúc được bàn giao VPS, người dùng yêu cầu phải thay đổi password.
    • ko dùng VPS quá mức cho phép của phần cứng, dẫn đến máy tự động shutdown (trường hợp cố tình treo đa số áp dụng phần mềm làm full RAM và CPU liên tiếp.
    • Tuyệt đối không tự động shutdown VPS.
    • Khuyến khích treo game, webgame, bot-game, down load – upload , MMO …
    • không được scan socks, ddos, crack, download chương trình liên quan tới virus.

    Hệ thống server mà AZ dùng khởi tạo VPS đều là những server cấu hình cao (sử dụng 100% ổ cứng SSD an toàn tốc độ truy xuất với tốc độ gấp 40 lần so với các dung lượng thông thường)

    Với 5 năm làm việc trong lĩnh vực máy chủ Dedicated server, máy chủ ảo VPS, Hosting, Domain,... AZ luôn nắm bắt, cập nhập các kỹ thuật khoa học tiến bộ nhất để mang lại một chất lượng dịch vụ cao nhất có thể, song song AZ siêu chú trọng vào người dùng sinh viên mua VPS để thực hiện, làm đồ án - luận văn. Cũng có đa số ví như chọn VPS giá thấp cho sinh viên treo Game tại AZ Host nữa.

    Công ty DỮ LIỆU AZ VIỆT NAM

    Địa chỉ: 115 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh

    Hotline: 0962496002 - 0938171247

    Nguồn: https://azhost.vn/tin-tuc/vps-gia-re-cho-sinh-vien-treo-game-va-thuc-hanh.html

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.