• Đăng ký Host Linux và Host Windows - Az Host

    Cùng AZ Host Đăng ký Linux Hosting là gì và Windows Hosting, khi nào phải dùng Linux Host và Windows Host.

    Windows Hosting cũng như Hosting bình thường, chạy hệ điều hành Windows Server được kết nối với Internet liên tục, đấy là một dịch vụ lưu trữ rất phổ quát ở những Web page lớn. Mỗi Website sở hữu phân vùng riêng và thường dùng các phần mềm san sẻ và quản lý hosting (control panel) như Hosting Controller, Plesk,...

    Linux Hosting là dịch vụ lưu trữ rất phổ biến ở các Web page trên một máy chủ chạy hệ điều hành Linux kết nối Internet. Mỗi Web sở hữu phân vùng riêng của mình thường dùng những phần mền chia hosting như Cpanel, Direct Admin. các phần mềm này đều sở hữu tính phí tổn, nhưng phần lớn các nhà cung ứng Hosting đã mua bản quyền và chia sẻ lại cho người dùng.

    Vậy lúc nào nên Đăng ký Linux hosting và khi nào yêu cầu phải Tìm Windows Hosting?

    Để giải đáp câu hỏi này, chúng ta cùng Mua hiểu kỹ về khoa học và ứng dụng của riêng từng Host, đặc biệt là điểm mạnh giữa những hosting này.

    - thế mạnh của Windows Hosting:

    Windows Hosting tương thích với các tiếng nói lập trình kỹ thuật .Net như ASP.Net, VB.Net. do vậy khi bạn dự địch lập một dự án Website có vận dụng tiếng nói lập trình .Net của Microsoft thì tất nhiên nên Tìm mua hosting Windows.

    hosting windows

    Hosting Windows thích hợp với cơ sở dữ liệu MSSQL và cơ sở dữ liệu Access. Access chỉ chạy được trên nền tảng của Windows vì vậy tất nhiên chẳng thể hoạt động trên Linux. Bạn làm cho những dự án dịch vụ chia sẽ của Microsoft thì hosting Windows là sự chọn lọc cấp thiết.

    - điểm hay của Linux Hosting:

    Linux là một phầm mềm mã nguồn mở do vậy bạn có thề tùy ý dùng mà ko phải xin một giấy phép nào.

    Trang trang web được chạy trên Linux có khả năng dễ dàng đổi thay lúc đề xuất của người dùng nâng cao lên. lúc khách hàng sở hữu nhu cầu muốn chuyển sang hosting Windows cũng được thực hành một cách nhanh chóng dễ dàng.

    hosting linux

    sử dụng hosting Linux lợi về mặt kinh tế vì Linux là hệ điều hành free, tổn phí chỉ nảy sinh từ máy chủ và nhà cho thuê. ưa thích với những ngôn ngữ lập trình thông dụng bây giờ như: PHP, MySQL, hay Perl...

    Cho tới thời khắc này cả hai loại hosting trên đều cho thấy hiệu quả của nó, tùy từng mẫu trang web được viết trên các ngôn ngữ lập trình nào thì chọn lọc tương ứng để thuê host tương thích, an toàn tốc độ và chất lượng cũng như khả năng hổ trợ tối đa của hosting đấy.

    chọn host ở đâu tốt chất lượng, giá sốc hổ trợ phổ biến nhân thể ích không tính phí như SSL, Email, Backup?

    AZ Host là đơn vị chuyên cho thuê hosting chất lượng cao như Linux Hosting, Windows Hosting, Wordpress Hosting, máy chủ vps, đặc trưng hổ trợ hổ trợ HTTPS free

    AZ Host cung ứng các dịch vụ này hơn 5 năm qua, hiện là một trong 10 nhà đăng kí tốt nhất tại Việt Nam. Đây là doanh nghiệp được quý khách tin tưởng và dùng dịch vụ.

    Với dịch vụ chất lượng cao của AZ Host, khách hàng còn tin tưởng bởi viên chức làm cho việc chuyên nghiệp, nhiệt thành, hổ trợ sẵn sàng 24/7...

    Nguồn: https://azhost.vn/tin-tuc/phan-biet-linux-hosting-va-windows-hosting-az-host.html

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.