• Phương pháp Mua dùng thử VPS free tại AZ

    Bài viết sau đây AZ mong muốn cho các bạn một chiếc nhìn tổng quát về dịch vụ VPS SSD của chúng tôi, phương pháp Mua xài thử VPS và trả lời các câu hỏi vì sao cần phải sử dụng dịch vụ VPS của AZ Host.

    lúc Mua sử dụng thử VPS tại AZ người mua sẻ được trải nghiệm những dịch vụ như sau:

    dùng thử 7 ngày không tính phí để trải nghiệm dịch vụ lúc Đăng ký xài thử VPS của AZ

    Với chính sách hỗ trợ xài thử 7 ngày không tính phí AZ tương trợ người mua trải nghiệm xài thử các gói dịch vụ VPS của chúng tôi. Điểm đặc trưng là chẳng phải thanh toán ngay, vì sao không xài thử ?

    ổ cứng SSD lớn và dể dàng nâng cấp hoặc chọn thêm

    sử dụng dung lượng SSD kỹ thuật tiền tiến nhất trên thị trường, ổ cứng ổ SSD cao với hiệu suất nổi bật cho quý khách trải nghiệm tốc độ cao nhất. Vì ổ SSD có tốc độ nhanh hơn gấp 40 lần so với HDD thường nhật.

    Datacenter phổ biến, đa dạng nhà cho thuê FPT, VMC, Viettel

    Tại Việt Nam Host AZ chọn lựa FPT, VMC, Viettel là đối tác chính trong việc cộng tác cơ sở hạ tầng. Kèm thống kê đến năm 2017, ngày nay AZ Host là top 20 nhà cho thuê VPS uy tín nhất. khách hàng an tâm lúc dùng datacenter ở Việt Nam để đảm bảo tốc độ cao và ổn định.

    chăm chút hổ trợ người mua 24/7/365

    Chế độ chăm chút người dùng được AZ đặt lên hàng đầu chỉ trong vòng tối đa 15 phút AZ sẻ xử lý các vấn đề gặp yêu cầu phải khi bạn sử dụng. Hổ trợ cài đặt đa dạng vận dụng, phần mềm và cài đặt hệ thống không tính phí cho bạn chóng vánh.

    phương pháp Thuê VPS xài thử không tính phí mau chóng

    chọn cấu hình cần sử dụng

    AZ có cực kỳ đa dạng gói cước với cấu hình linh động, người mua có thể chọn lựa các cấu hình với lượng CPU, Ram và dung lượng SSD với nhu cầu của mình.

    cach dang ky dung thu vps

    cho thuê toàn bộ toàn bộ thông tin ảnh hưởng

    các bạn yêu cầu phải cho thuê gần như nội dung khi Mua như tên, số điện thoại và email để nhận thông tin dịch vụ, các thông báo ưu đãi cũng như những thông báo gia hạn dịch vụ người mua cần điền địa chỉ email trong giai đoạn Đăng ký xài thử.

    hệ trọng Hotline:

    Để được kích hoạt nhanh nhất dịch vụ sử dụng thử VPS qua số 0962496002 hoặc 0938171247 nhé.

    Phương thức thanh toán

    Để được kích hoạt dịch vụ ngay lập tức các bạn có khả năng tính tiền qua Onepay đối với các thẻ chi trả ngân hàng trong nước. Đối với thẻ tính tiền quốc tế quý khách có khả năng thanh toán duyệt y Paypal. Nhưng tốt nhất và nhanh nhất, AZ khuyên người mua yêu cầu phải chuyển khoản theo nội dung chuyển khoản trên trang web tại đây.

    điểm hay đặc biệt của VPS SSD tại AZ

    Hệ thống backup

    Dịch vụ của các bạn luôn được backup trên hệ thống của AZ hàng ngày và được lưu ở đa dạng nơi, tối mật data được an toàn.

    Phần cứng bao xịn

    AZ vật dụng server mạnh nhất như 2 CPU Hexa Core, ram ECC chuyên dụng và ổ SSD-Raid với hiệu suất cao nhất ngày nay.

    Cài đặt và triển khai chóng vánh

    Với hệ thống của AZ sau lúc các bạn Đăng ký xài thử VPS giả dụ thấy cấu hình chấp thuận, hệ thống sẽ tự động khai triển VPS của các bạn trong vòng 15 giây sau lúc click chuột.

    Hệ thống mạng cao cấp

    gần như hệ thống server với port 1Gbps, được đặt tại các datacenter hàng đầu Việt Nam như đã đề cập ở trên: FPT, Viettel, VMC

    Chính sách dùng thử

    Để người dùng ko còn lo âu lúc đưa ra quyết định, AZ hỗ trợ chính sách 7 ngày xài thử miễn phí để khẳng định chất lượng vận dụng cho người dùng Đăng ký xài thử VPS SSD.

    Hệ thống quản lý đơn thuần

    dùng hệ thống quản trị tụ tập bắt buộc phần lớn các gì quý khách cần nhớ chỉ là ID và Password. người mua khả năng quản lý phần nhiều những dịch vụ tại link đăng nhập mà AZ phân phối.

    Control Panel của AZ hỗ trợ những gì ?

    cach dang ky dung thu vps

    Tạo mới, xoá VPS dễ dàng

    Với Control Panel tiện dụng bạn có khả năng xoá và tạo mới VPS lúc nào bạn muốn.

    Online Console

    Tính năng online console giúp cho bạn một dụng cụ để đăng nhập vào VPS ngay khi bạn đã tắt dịch vụ SSH hoặc remote desktop, mở firewall quên mở port...

    đổi thay hostname của VPS

    Chỉ với 1 click bạn đã có thể thay đổi hostname của VPS

    kèm theo dõi tài nguyên realtime

    Tại control panel bạn khẳ năng có kèm theo dõi bạn đã dùng bao nhiêu % CPU, bao nhiêu ram, bao nhiêu lưu lượng còn trống và bao nhiêu băng thông mỗi ngày.

    Boot, shutdown, reboot VPS

    Lỡ tay nhấn shutdown, VPS bị treo...không lo. Bạn khả năng tự phát động VPS của mình, tự reboot VPS mà không phải nhờ ai tương trợ.

    Mount ISO images

    Bạn muốn cài đặt hệ điều hành kèm theo ý mình hoặc phần mềm nào khác. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn điều đấy. Hãy gửi file ISO bạn cần cài đặt sau đấy chúng tôi sẽ hỗ viện trợ bạn.

    đổi thay password root

    Bạn có khả năng thay đổi password mà chẳng hề nhờ bất kì ai.

    Cài đặt lại OS trong vòng 1 phút

    Chỉ thuần tuý chọn hệ điều hành bạn mong muốn và cài đặt lại. Với thư viện hơn 50 hệ điều hành phổ biến cùng với những vận dụng hiện tại do AZ cho thuê bạn có khả năng cài đặt lại chỉ với một click chuột tại bất cứ thời khắc nào trong ngày.

    Trên đây là các thế mạnh nổi bật của AZ Host, khái quát để sử dụng thử dịch vụ VPS này khách hàng chỉ cần điền gần như thông tin ở mục Thuê và hệ trọng 0962496002 hoặc 0938171247 để được kích hoạt nhanh nhất nhé.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.