• Nên thuê host ở đâu giá thấp chất lượng ?

    Nên mua hosting ở đâu giá sốc chất lượng ? Và địa chỉ uy tín mua host ở đâu ? Trong thời đại bùng nổ mua bán online hiện giờ thì việc lựa chọn một nhà cho thuê hosting uy tín trong hàng trăm hàng ngàn nhà phân phối là một điều tưởng dể như khó ra lại vô cùng gian khó. Dưới dây là các điểm quý khách nên chú ý mỗi khi tuyển lựa hosting cho mình:

    yêu cầu phải thuê host ở đâu? Bạn hãy tham khảo những điểm sau để kiểm tra Hiện nay phần nhiều nhà cung ứng hosting đã và đang tụ hợp có mặt trên thị trường của họ trên nhiều kênh truyền thông online và cả offline, Các bạn nên tìm hiểu kỹ về từng nhà phân phối này để tránh ăn năn tiếc về sau. ngoài ra việc tìm hiểu khía cạnh từng gói cước mà họ cung cấp là một điều cần có để mua đúng cho mình gói hosting phù thống nhất với nhu cầu.

    Bắt buộc mua hosting ở đâu mà có Hạ tầng kỹ thuật đủ mạnh và tốt để đảm bảo tốc độ, khả năng kết nối liên tục, thường những nhà phân phối hosting giá rẻ uy tín tại Việt Nam thường đặt datacenter tại Viettel, FPT, CMC... ngoài ra việc bảo đảm nội dung cần phải được ưu tiên cũng như phòng chống, khắc phục các sự cố tiến công ddos, hack webstie, dùng tool kích trafict nâng cao đột biến để làm nghẽn băng thông hay trộm bandwith của bạn.

    nen mua hosting o dau

    Nên thuê hosting ở nhà cung cấp sở hữu IP Hosting riêng, lịch sử tốt, ip bắt buộc sạch. Để tốt nhât, bạn cần phải thuê host sở hữu IP riêng và hiện tại chưa có Web nào xài.

    cần phải thuê hosting ở đâu có tính linh động - đa năng của hosting: ấy là sự hổ trợ phần nhiều các các ngôn ngữ lập trình cũng như những cơ sở dữ liệu khác nhau (SQL, MariaDB...) để không những chạy được Web page mà còn thực thi được các chương trình, áp dụng chạy trên nền Web page.

    Nhà cung ứng dịch vụ hosting cần phải sở hữu đội ngũ chuyên gia, điều hành viên am hiểu kỹ thuật, kinh nghiệm phần lớn năm trong việc xử lý sự cố và thái độ tận tình, bình tĩnh trước những người mua nóng nảy, đặc thù cần phải thường trực 24/7 để xử lý kịp khi nhất, không để chậm trể xãy ra.

    Chất lượng tương trợ các bạn là yếu tố quan yếu khi Các bạn quyết định cần phải lựa chọn host ở đâu: các nhà cho thuê dịch vụ hosting phải có hàng ngũ tương trợ khoa học nhiều năm kinh nghiệm và kinh nghiệm mới đáp ứng được những thắc mắc khó khăn cho các bạn, đặc biệt là khách hàng trong lĩnh vực khoa học hosting này. Từ bộ phận thương mại cho tới khoa học đều cần phải hoạt động cực kỳ nhanh gọn, nhiều năm kinh nghiệm, thái độ lịch sự và quan yếu nhất của việc chăm sóc khách hàng là luôn tôn trọng người dùng.

    trường hợp vẫn còn thắc mắc nên thuê host ở đâu ? Đừng ngại ngần chọn ngay AZ Host

    nên mua hosting ở đâu

    - những gói hosting của HOSTING AZ cho thuê trên nền móng các máy chủ sở hữu thương hiệu to nhất trên thị trường hiện tại, cụ thể cụm máy chủ hosting phía Bắc xài server Dell, cụm máy chủ hosting phía Nam xài server IBM.

    - những máy chủ này luôn được mở rộng, cập nhật cấu hình phần cứng mới nhất (SSD Raid 10, RAM DDR 3, CPU Dell đa nhân).

    - bên cạnh đó các máy chủ này được đặt trong các trọng tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế của HOSTING AZ yêu cầu phải băng thông, đường truyền internet luôn được bảo đảm về tốc độ và độ ổn định.

    - tuy nhiên do những tương tác của môi trường bên bên cạnh như: Quá nóng, mất điện, cháy... thì các server này không bao giờ dừng làm việc đột ngột vì được bảo vệ trong DataCenter cực kì đảm bảo và an toàn.

    - Để vận hành các máy chủ hosting này, HOSTING AZ đã xây dựng một phòng ban chuyên biệt từ hỗ trợ khoa học, đến coi sóc người dùng sau bán hàng và đội ngũ thương mại tham mưu tận tình.

    Công ty HOSTING AZ với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên về dịch vụ phân phối Hosting giá gốc chất lượng và Seo host. Tuy nhiên chúng tôi còn phân phối dịch vụ về máy chủ: Mua máy chủ, Thuê chỗ đặt máy chủ, cung ứng máy chủ ảo vps, Mua server tốc độ cao, cấu hình cao. Chúng tôi sẽ đem đến cho Anh chị em dịch vụ tốt nhất và rẻ nhất. Phải mua host ở đâu? Hãy nghỉ ngay tới AZ Host.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.