• Chọn VPS giá thấp chất lượng cao ở đâu?

    VPS là gì - VPS sử dụng để làm cho gì - Thuê VPS giá phải chăng chất lượng cao ở đâu? AZ Host xin trả lời mọi thắc mắc trên cho bạn bằng bài viết sau.

    VPS - máy chủ ảo là gì?

    – Máy chủ ảo (Virtual Private Server – VPS) là cách thức phân chia một máy chủ vật lý thành đa dạng máy chủ ảo. giả dụ trên 1 Server chạy Share Host thì khẳ năng có đến hàng trăm người mua cùng chạy 1 lúc, nhưng trên server chạy VPS thì con số chỉ bằng 1/10. Do vây, VPS có hiệu năng cao hơn Share Host một phương pháp bất ngờ nó lên tới 10 lần thậm chí 100 lần.

    – Mỗi máy chủ là một hệ thống hoàn toàn biệt lập, sở hữu hệ điều hành riêng, có toàn quyền quản lý root và khẳ năng có restart lại hệ thống trong tất cả nếu. vì vậy ra VPS tránh được 100% khẳ năng bị tấn công bằng Local Hack.

    – khi 1 server chạy Share Host có cực kỳ phổ biến Web chạy chung với nhau, chung tài nguyên server, nếu như 1 Web page bị tiến công Ddos, botnet quá mạnh sẽ làm liên quan tới những Web khác cùng server, riêng server VPS, một account VPS bị tấn công thì đa số tài khoản VPS khác trên server đều không bị ảnh hưởng.

    – VPS dành cho những Doanh nghiệp vừa và những Web page to hoặc mã nguồn nặng, nếu chạy trên Share Host sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu.

    thue vps gia re chat luong cao

    Việc chọn lựa Đăng ký VPS giá rẻ chât lượng cao luôn là tuyển lựa khó khăn cho quý khách muốn trang bị cho mình.

    Đặc điểm về tham số VPS?

    – Hoạt động hoàn toàn như một server riêng bắt buộc có một phần CPU riêng, tham số Ram riêng, lưu lượng ổ SSD riêng, địa chỉ Ip riêng và hệ điều hành riêng.

    – tiết giãm được hơi phổ biến giá thành nếu so sánh với việc mua một Server riêng.

    – ngoại trừ việc dùng VPS để thiết lập trang web Server, Mail Server cũng như những áp dụng khác thì khẳ năng có cài đặt để thực hành những nhu cầu riêng như truy cập Web trực tiếp trên VPS, chạy hoặc treo ứng dụng/game online, download/upload bittorent với tốc độ cao…

    – giả dụ một ngày nào đấy VPS bị thiếu tài nguyên bạn có khả năng dễ dàng nâng cấp thêm RAM, SSD... mà ko phải phát động lại hệ thống.

    – có khả năng cài lại hệ điều hành chỉ trong 10-15ph

    thue vps gia re chat luong cao

    lúc Đăng ký VPS giá sốc chất lượng cao cần lưu ý đến tham số chi tiết của VPS để chẳng hề ăn năn

    thế mạnh lúc Chọn VPS giá tốt tại AZ ?

    – Cấu hình server mạnh cho phép người mua dễ dàng chọn lựa gói VPS yêu thích.

    – miễn phí giá thành cài đặt ban đầu cũng như cấu hình hoạt động cho khách hàng.

    – hỗ trợ quý khách cài đặt miễn phí thêm những phần mềm riêng (áp dụng với các phần mềm miễn phí)

    – tham mưu cấu hình và cài đặt các hệ thống Firewall .

    – Phòng công nghệ tay nghề cao rộng rãi kinh nghiệm, xử lý vấn đề nhanh chóng.

    Qua bài viết trên, hy vọng quý khách khả năng hiểu rõ phần nào về VPS, và chắc hẳn sở hữu bạn rất thích thú để Tìm Thuê VPS mà trải nghiệm, tham khảo thử VPS giá rẻ chất lượng cao tại AZ Host xài thử 1 đến 3 ngày nhé người dùng.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.